Chính sách đổi trả hàng
Quý khách vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng và lý do đổi hàng, trả hàng
1. Trường hợp được đổi/trả hàng
a. Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển và lắp đặt, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi để được hỗ trợ.
Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận sản phẩm và gửi lại cho Rèm Quỳnh Lưu, đồng thời thông báo cho chúng tôi để gửi cho quý khách sản phẩm thay thế.
b. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Trong trường hợp sản phẩm giao cho quý khách không đúng với đơn đặt hàng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Sau khi kiểm tra, nếu sản phẩm của Quý khách bị gửi nhầm thì chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng.
2. Trường hợp không áp dụng chính sách đổi/trả hàng
- Các sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc không phải nguyên nhân đến từ phía nhà sản xuất.
- Không phải sản phẩm được mua tại Công ty TNHH TM&DV VĨNH THUẬN – RÈM QUỲNH LƯU.
3. Điều kiện đổi/trả hàng
- Điều kiện về thời gian đổi trả: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
- Điều kiện về sản phẩm: hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.
4. Quy trình đổi/trả hàng
Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.
- Hotline: 02203.812.999 – 0976.647.080
- Showroom 1: TT1.KD13.03, Khu đô thị ECorives, Thành phố Hải Dương.
- Showroom 2 + Xưởng sản xuất: Toà nhà 9 Tầng Ngã 4 huyện đội, Thanh Hà, Hải Dương.
- Showroom 3: Chợ Hệ Thanh Quang, Thanh Hà, Hải Dương.
- Showroom 4: SN 235, Trần Phú, TT Nam Sách, Hải Dương.
Chú ý:
Nếu quý khách hàng chưa hài lòng với bất kì dịch vụ nào của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho Quý khách bằng chuyển khoản hoặc đường bưu điện sau khi đã trừ đi các chi phí phát sinh do việc trả hàng.